Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

vử.vn - Cận cảnh TUT để tăng lượt xem trên Video Youtube

Mới ra mắt Thủ thuật để tăng view của Video Youtube

 



https://google.az/url?q=https://tuanduc.vn

két sắt bật mã yale ysm/514/eg1/d Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, thỉnh thoảng các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở nên video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ thái hoà đã phát động "cuộc chiến cày view".

Đánh giá Mẹo để tăng views của Video Youtube Cụ thể, trò "tả đạo" phổ biến nhất là các công cụ tự động phát video. Khi dùng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời gian phát video giữa các lần. dụng cụ sẽ tự động đổi thay IP, Proxy liên tiếp để xí gạt bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời gian dài, hoặc chạy song song trên nhiều thiết bị.

Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin giả mạo đăng các bài chỉ dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng bản tính lừa người dùng chèn các đoạn code chạy quảng cáo hoặc cài thêm các áp dụng độc hại, móc túi thông báo, phát tán thư rác.

Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư nghiêm chỉnh cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khơi gợi tò mò), điền đầy đủ phần thể hiện và các tag để bộ máy từng của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là giây khắc quyến rũ nhất, trực giác nhất của video đó.

Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người nổi tiếng hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. Ví dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xôn xao.

Nếu phát hiện gian lận, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc thông minh này đã chặn đứng không ít phương tiện tăng view ở thời điểm đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung nghiêm chỉnh hơn, đảm bảo quyền lợi cho những chủ kênh chân chính.

Theo khuyến cáo từ chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. Yếu tố "câu view" quan trọng nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, hài hước, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được san sẻ rộng rãi.

Web Chiêu trò để tăng view trên Video Youtube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên chính yếu dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tục chia sẻ các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.

Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng xã hội, hệ thống quảng cáo Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc luận bàn view với các nguồn khác.

Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ sử dụng được cách đây vài năm. Khi YouTube vận dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn thất thường trong khoảng thời gian ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, âm thầm soát các lượt xem để kiểm tra đó là người xem thật sự hay không.

phụ kiện cửa gỗ Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã hăng hái xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên quờ quạng máy tính của phòng máy Internet được san sớt nhiều trên mạng tầng lớp.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét